slogan

Trám răng là một trong những phương pháp được chỉ định nhiều nhất cho những trường hợp cần điều trị bệnh lý hay phục hình thẩm mỹ. Vậy trám răng giá bao nhiêu tiền? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!



1. Trám răng thẫm mỹ là gì?

Trám răng thẩm mỹ một giải pháp thẩm mỹ cho những chiếc răng bị sứt mẻ, sâu răng mà không gây cảm giác khó chịu cho bạn. Với trường hợp bị sâu răng khi lỗ sâu còn nhỏ nên đi trám răng ngay để có thể ngăn chặn sự phát triển của sâu răng.

2. Những ai cần trám răng thẩm mỹ

- Những người bị sâu răng hay viêm tủy răng nên đi trám răng để ngăn chặn lỗ sâu lan rộng.

- Những người bị mòn gót cổ răng nên đi trám răng để phục hồi lại phần men răng đã bị khuyết để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng ê buốt mỗi khi chải răng hay ăn đồ ăn nóng, lạnh.
- Những người có răng thưa cũng nên đi trám răng, vừa nâng cao tính thẩm mỹ cho hàm răng vừa tránh được việc vướng mắc thức ăn ở kẽ răng.

3. Trám răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền

Trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Tình trạng hiện tại của bệnh nhân: Xoang trám càng phức tạp thì chi phí càng cao, chẳng hạn như: trám răng sâu sẽ đơn giản hơn là trám răng thẩm mỹ hay trám răng thưa hở kẽ nhỏ sẽ ít tốn kém hơn trám vỡ nặng.



- Vật liệu trám cũng ảnh hưởng đến chi phí đắt hay rẻ.
Ví dụ: Vật liệu mang tính kim loại thì chi phí khá hợp lí. Còn các loại sứ, nhựa nha khoa có màu gần giống màu răng thật nhưng giá thành lại khá cao.


4. Nên trám răng thẩm mỹ ở đâu


Để chọn được trung tâm nha khoa uy tín bạn cần tìm hiểu thật kỹ càng về danh tiếng của trung tâm nha khoa đó, trình độ tay nghề của bác sĩ và cơ sở vật chất như thế nào.




0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Kênh tổng hợp tin tức về nha khoa - Kiến thức răng hàm miệng a-z © 2013. All Rights Reserved. Thiết kết bởi:Phong Trần
Top